Bếp Khánh Trang luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy chúng tôi có chính sách đổi trả hàng hóa như sau:

  • Tất cả các sản phẩm tại Bếp Khánh Trang đều được 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, giao nhầm hàng, hoặc không đúng với thông tin đã tư vấn.
  • Tất cả các sản phẩm tại Bếp Khánh Trang đều được 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận từ bộ phận Kỹ Thuật của nhà sản xuất.
  • Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% chi phí mua hàng nếu sản phẩm hết hàng hoặc sản phẩm được đổi vẫn tiếp tục bị lỗi.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm mới áp dụng theo chính sách giao hàng & lắp đặt của bếp Khánh Trang.

Điều kiện đổi trả:

  • Thời gian đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo, ố vàng, rơi vỡ…
  • Còn đầy đủ phụ kiện, thùng đựng, mút bảo vệ giống như lúc nhận hàng.
  • Còn hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.
  • Còn đầy đủ phụ kiện, linh kiện đi kèm và các sản phẩm khuyến mãi khi mua hàng (nếu có)

Nếu quý khách không đủ 1 trong các điều kiện ở trên, chúng tôi có quyền quyết định chế độ bảo hành hoặc đổi trả.

Quy trình đổi trả:

  • Khách hàng ở TPHCM có thể đem sản phẩm trực tiếp tới các showroom của bếp Khánh Trang để được bảo hành trực tiếp hoặc có thể liên hệ nhân viên tới tận nơi để nhận bảo hành.
  • Khách hàng ở tỉnh khác có thể gửi sản phẩm qua hãng vận chuyển EMS hoặc nhà xe có dịch vụ bảo hiểm hàng hóa tới địa chỉ: 117 Phan Đình Phùng, P.17, Q. Phú Nhuận.
  • Các trường hợp khác quý khách có thể liên hệ nhân viên để được hướng dẫn gửi hàng về bếp Khánh Trang.
  • Sau khi nhận được hàng cần đổi trả, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo với khách hàng trong vòng 12 tiếng làm việc.

Bếp Khánh Trang hỗ trợ 100% chi phí đổi trả hàng hóa, bao gồm phí vận chuyển và lắp đặt (không áp dụng cho các loại phí phát sinh khác)

Liên hệ đổi trả và giải quyết sự cố: 0934 32 32 32

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Bếp Khánh Trang!